วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กีต้าร์เรียนรู้ -- ประโยชน์ของการเรียนรู้

หลายคนได้เริ่มออกไปโทกีต้าร์และด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ดูเหมือนว่าหลายคนมีวิสัยทัศน์ของการเป็นที่มีชื่อเสียงหรือได้รับความนิยม นอกจากนี้ยังมีผู้ที่ต้องการสิ่งที่จะนำพลังงานความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาใน ไม่ว่าเหตุผลของคุณต้องการที่จะเล่นมีบางผลประโยชน์ที่ชัดเจนในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์

ความคิดสร้างสรรค์

Learning Guitar

เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มพลังของคุณอย่างมากความคิดสร้างสรรค์. เพลงทฤษฎีการเรียนรู้และวิธีการกระทำอย่างไม่ได้คอร์ดในขณะที่เล่นจะช่วยให้คุณสร้างสรรค์มากขึ้น ในที่สุดคุณจะเป็นนักเขียนเพลงอย่างต่อเนื่องและปรับปรุงความสามารถในการคิดและมากับความคิด นี้จะช่วยให้คุณเห็นได้ชัดในพื้นที่อื่น ๆ อีกมากมายในชีวิตของคุณ ถ้าคุณจบได้งานในภายหลังที่คุณจะต้องมากับความคิดและข้อเสนอแนะจากนั้นบิตความคิดสร้างสรรค์อีกหน่อยอาจเป็นเพียงสิ่งที่คุณต้องการ!

สมองอำนาจ

การเล่นกีตาร์นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มสมองของคุณ เมื่อคุณเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ที่คุณต้องทำ memorization มาก คุณจะต้องจดจำตาชั่ง, แผนภูมิคอร์ด, ทฤษฎีดนตรีและอื่น ๆ คุณยังจำเพลงได้ทั้งหมดที่คุณจะไปดำเนินการ นอกจากนี้การเป็นนักดนตรีอาจทำให้คุณเข้าถึงบางส่วนของสมองของคุณที่คุณมักจะไม่ได้ใช้ ตัวอย่างเช่นเพื่อที่จะเล่นเพลงที่สมองของคุณมีเพื่อให้สามารถทำงานหลาย คุณต้องจำคำพูดและดนตรีในเวลาเดียวกันในขณะที่เล่นส่วนหนึ่งจังหวะด้วยมือและที่เหลือมีอื่น ๆ บ่อยครั้งที่ระหว่างการแสดงคุณกำลังคิดเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ เช่นเรื่องที่มาถัดไป

ความมั่นใจ

อีกประโยชน์อย่างมากในการเล่นกีตาร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงเป็นที่สร้างความมั่นใจ มันยากที่จะเป็นคนขี้อายเมื่อคุณได้รับที่ด้านหน้าของกลุ่มเป็นประจำเพื่อเล่นเพลง ในขณะที่คุณกำลังดำเนินอยู่และเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์คุณมากขึ้นและความมั่นใจมากขึ้นเมื่อเล่นต่อหน้าผู้คน นอกจากนี้คุณยังจะกลายเป็นความมั่นใจและขี้อายน้อยลงในพื้นที่อื่น ๆ ในชีวิตของคุณ มีความมั่นใจมากขึ้นในขณะที่จดจำในการฝึกบิตของความอ่อนน้อมถ่อมตนอย่างมากสามารถปรับปรุงหลาย ๆ ด้านของชีวิตของคุณ

มันสนุก!

ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ก็คือว่ามันจะสนุกมาก ในขณะที่บางครั้งการเริ่มต้นสามารถพิสูจน์บิตยากในการเรียนรู้กีต้าร์จบสามารถเป็นความพยายามตลอดชีวิตสนุกมาก ห้อยออกกับเพื่อนและเล่นดนตรีเป็นอย่างมากในทางสังคมและจิตวิญญาณให้รางวัล เล่นดนตรีให้ความรู้สึกของความสำเร็จ, บรรเทาความเครียดและอื่น ๆ อีกมากมาย การเขียนเพลงโด​​ยการทำงานร่วมกันกับนักดนตรีอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมากสนุก

ดังนั้นหากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้วิธีการเล่นกีต้าร์เพราะคุณมีวิสัยทัศน์ของการเป็นดาวหินแล้วว่าดีมาก เพียงจำไว้ว่าพยายามมากและไม่มากที่กลายเป็นหิน แต่ดาวมีทั้งที่ดีอื่น ๆ อีกมากมายเหตุผลที่จะเรียนรู้กีต้าร์เป็น พยายามมุ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์มีความสนุกสนาน, ลดความเครียดและผลประโยชน์อื่น ๆ ทั้งหมดของการเล่นและในที่สุดคุณอาจเป็นมากกว่าดาวร็อคที่คุณฝันของการเป็น

กีต้าร์เรียนรู้ -- ประโยชน์ของการเรียนรู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น