วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การเรียนรู้กีต้าร์? 5 อันดับแรกเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด

มีคนจำนวนมากที่สามารถเล่นกีต้าร์ แต่เพียงไม่กี่อันมีค่าที่เคยจบการทำเช่นนั้นอยู่ในระดับมืออาชีพที่มี หลายคนเลิกแม้จะอยู่ในเดือนแรกของการเรียนรู้ หากคุณมีการพิจารณาเลิกคุณจะไม่โดดเดี่ยวและข่าวดีก็คือค​​ุณไม่ต้อง!

ต่อไปนี้เป็นห้าของข้อผิดพลาดทั่วไปส่วนใหญ่ที่เริ่มต้นจำนวนมากให้ เหล่านี้ก่อให้เกิดข้อผิดพลาดการหมดกำลังใจและมอดไหม้ในที่สุด ถ้าคุณให้ห่างจากความผิดพลาดเหล่านี้คุณมีแนวโน้มที่จะเรียนรู้บทเรียนของคุณได้เร็วขึ้นและกีต้าร์ดำเนินการต่อไปที่จะเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า

Learning Guitar

1 บอกตัวเองว่า'ฉันไม่สามารถทำให้': เพียงแค่ในการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ก็มักจะง่ายสำหรับการเริ่มต้นในการฟังเสียงเชิงลบที่จะบอกเขาหรือว่ามันเป็นไปไม่ได้หรือเธอจะไม่ทำงาน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแต่งกายตัวเองด้วยทัศนคติเชิงบวก ที่นอกเหนือจากทัศนคติปัจจัยอื่น ๆ เช่นความเครียดทางกายภาพและทางวินัยยากที่จะเรียกร้องสำหรับคนที่เรียนกีตาร์นอกจากนี้ยังมีปัจจัยที่ทำให้ปิดผู้เริ่มต้น แต่ความสุขการเล่นกีต้าร์ที่มืออาชีพลีกไม่สามารถเปรียบเทียบกับปัญหาการงอกของฟันเหล่านี้

2 เกินความมักใหญ่ใฝ่สูง : นี้เป็นที่สังเกตของผู้เรียนในการเล่นกีต้าร์ที่ต้องการสร้าง leaps ที่ดีในระยะเวลาอันสั้น เช่นทักษะการปรับแต่งโดยใช้ Capo, strumming และอื่น ๆ ทั้งหมดที่จำเป็นต้องใช้เวลาจำนวนมากในการเรียนรู้และต้นแบบ มันไม่เร็วเกินไปและมันจะนำไปสู่​​การเผาไหม้ออกมาและยังผลิตผู้เล่นกีต้าร์ไม่ได้ปรุงแต่ง

3 เก็บลายนิ้วมือ : พยายามที่จะผลักดันปุ่มบนกระดานฉลุโดยใช้หนึ่งนิ้วสามารถนำไปสู่เพื่อให้รวดเร็วขึ้น ทั้งนี้เป็นเพราะมันจะไม่เพียงให้ผู้เรียนปรับแต่งไม่ดี แต่ยังจะทำให้มันเป็นกระบวนการของการเรียนรู้ช้ามาก

4 ไม่แสดงผลการเล่นคอร์ด : การแสดงหมายถึงผู้เล่นดูว่านิ้วมือคือการดึงสาย นี้จะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้วิธีการวางนิ้วมือข​​องคุณเมื่อคอร์ดได้โดยไม่ต้องตรวจสอบ

5 ความแรงของนิ้วมือไม่เพียงพอ : เพราะการเล่นกีตาร์เกี่ยวข้องกับการดึงสายในลักษณะที่ยากมันมักจะส่งผลให้นิ้วมือเจ็บปวด สำหรับผู้เรียนส่วนใหญ่นี้เป็นขั้นตอนที่พวกเขายอมแพ้ นี้เป็นข้อผิดพลาดที่แกรนด์ขโมยปิดโอกาสที่จะทำให้มือกีต้าร์โปร มันควรจะเข้าใจว่าเช่นกล้ามเนื้อนิ้วมือเจ็บปวดเป็นเวทีในการรับลายนิ้วมือที่จะใช้เพื่อดึงคอร์ด

เลือกข้อห้าข้อผิดพลาดทั่วไปจะขึ้นอยู่กับคำถามที่ถามบ่อยวิจัยจากหลายเว็บไซต์ วิธีที่ดีที่สุดที่จะเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วและหลีกเลี่ยงการผิดพลาดเหล่านี้คือการหาครูที่ดี

ในขณะที่มีหลายหลักสูตรฟรีหรือบทเรียนในการเล่นกีตาร์จากเว็บไซต์ที่พวกเขาจะไม่เคยคิดเป็นโค้ชเวลาของมนุษย์หรือจริง ผลประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับครูผู้สอนเวลาจริงห่างไกลออกค่าใช้จ่ายทาง แต่ไม่ได้ขจัดความจำเป็นในการมีระเบียบวินัยอย่างเคร่งครัดที่จำเป็นในการผลิตผู้เล่นกีต้าร์สตาร์

หาครูที่ถูกต้องได้รับเครื่องมือที่ถูกต้องและหลีกเลี่ยงการข้างต้นห้าข้อผิดพลาดและคุณอยู่ในวิธีการของคุณเป็นดารา

การเรียนรู้กีต้าร์? 5 อันดับแรกเริ่มต้นที่ควรหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น